top of page
ค้นหา
  • figoloyoye789

บาคาร่าออนไลน์ มือถือ หงส์เซ็ง! "คล็อปป์"กระทั่งถึง"ไม่ลเนอร์-มาตำหนิป"เดี้ยงชวดดวลพาเลซ


พบร์เก้นคล็อปป์กุนซือ“ลิเวอร์พูล”หงส์แดงออกมาอัพเดตการบาดเจ็บของเจมส์ไม่ลเนอร์รวมทั้งโจเอลมาตำหนิปข้างหลังเกมที่หงส์แดงเสมอกับเอฟเวอร์ตัน0-0เมื่อคืนนี้ก่อนหน้านี้


โดยไม่ลเนอร์จำเป็นต้องออกมาจากเกมก่อนจบครึ่งแรกส่วนมาว่ากล่าวปจำเป็นต้องออกมาจากเกมในช่วงหลังภายหลังเข้าปะทะกับริชาร์ลิสัน


ซึ่งคล็อปป์การันตีว่านักเตะทั้งคู่จะต้องได้รับการคาดการณ์จากกลุ่มหมอแล้วก็หวังว่าลักษณะของทั้งสองจะไม่หนัก

พร้อมบอกว่า“ไม่ลลีรู้สึกที่หมูแฮมสตริงนิดเดียวแต่ว่าพวกเราเคยประสบพบเจอปัญหาแบบงี้มาก่อนไม่ลลีไม่ใช่นักฟุตบอลที่เจ็บหลายครั้งนักแล้วก็หวังว่าจะไม่เป็นอะไรรุนแรงเขาฉลาดหลักแหลมพอที่จะแสดงให้พวกเราทราบขณะที่เขารู้สึกเจ็บด้วยเหตุดังกล่าวมันเป็นตอนตอนที่ถูกแล้ว”


อาจไม่ใช่วันพุธที่เขาจะพร้อมลงเล่นแม้กระนั้นผมหวังไว้จากนั้นโจเอลโชคร้ายและก็พวกเราจะต้องตกลงใจในทันทีทันใดมันเป็นจังหวะที่เกี่ยวข้องกับริชาร์ลิสันแล้วนิ้วเท้าก็กลับหรือเจ็บ”


“ผมไม่คิดว่ามีคนอีกหลายๆคนที่มีลักษณะนี้มันเจ็บมากมายๆรวมทั้งหวังว่าอาการจะคงเดิมความเจ็บจะลดลงพวกเราจะต้องรอมองผมหวังว่าไม่มีอะไรรุนแรงเกิดขึ้นแต่ว่าผมก็ยังไม่เคยทราบ”ที่ปรึกษาหงส์แดงกล่าว


สำหรับเกมนัดหมายถัดไปหงส์แดงมีคิวรับการมาเยี่ยมของคริสตัลพาเลซในคืนวันพุธที่24เดือนมิถุนายนนี้เวลา02.45น.ตามเวลาไทย สมัครบาคาร่า

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page