top of page
ค้นหา
  • figoloyoye789

สมัครบาคาร่า สงสัยอยู่ยาว! "เนย์มาร์"ลั่นต้องการสร้างประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่กับPSG


เนย์มาร์จูเนียร์แผงหน้าสุดยอดชาวบราซิลการันตีว่าต้องการอยู่สร้างประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ด้วยกันกับเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มกรุงปารีสแซงต์-แชร์กแมงสวนกระแสกระแสข่าวลือเรื่องย้ายขึ้นอยู่กับที่ถูกโหมหนักมากมายตลอดหลายเดือนล่วงมาแล้ว


"หลายเดือนล่วงมาแล้วเกิดเหตุแตกต่างจากปกติร้ายแรงสังกัดโลกของเราผมก็เลยต้องการอำนวยพรให้ทุกคนไม่มีอันตรายดีมีร่างกายแข็งแรงจวบจนกระทั่งจะล่วงเลยมันไปได้จริงๆ"เนย์มาร์เกริ่นผ่านเว็บทางการ


"ใครกันแน่ที่กำลังมีความทุกข์หรือเศร้าโศกกับอะไรต่างๆก็ขอให้เหตุการณ์ดียิ่งขึ้นเร็วนี้ๆซึ่งผมกับเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มPSGเองก็ต้องการจะกลับไปทำชิงชัยบอลอีกเร็วๆด้วยเหมือนกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งศึกยูฟาแชมเปียนส์ลีกนี่นับว่าเป็นจุดมุ่งหมายอันดับแรกสุดอย่างยิ่งจริงๆ"


"กลุ่มของเราหนักแน่นมากมายด้วยเหตุว่าเสมือนเป็นแหล่งรวมของเหล่านักฟุตบอลระดับท็อปและก็เดี๋ยวนี้ทุกคนก็ขมักเขม้นฮึกเหิมสุดๆกับการไล่ล่าใส่ความเสร็จในอนาคต"


"ผมมั่นใจว่าเราทำเป็นเนื่องจากว่าจุดหมายเป็นการอยู่กับPSGเพื่อสร้างประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ด้วยกัน"

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page